Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những Điểm Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

 Sử dụng kem chống lão hóa nhằm ngăn ngừa lão hóa là phương pháp thường gặp hiện tại của chị em phụ nữ vì sự tiện dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy vậy chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để khiến công dụng tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Mua my pham cho da bị lão hóa
Mua my pham cho da bị lão hóa


Cho tới một độ tuổi nào đó, thường là khi mà chị em bước sang tuổi 25 là thời điểm da chúng ta cần các phương pháp chống lại lão hoá để chống lão hóa, làm săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ các vết thâm nám. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Sau đây là những điểm các bạn nên lưu ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa  cho da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong những cách phổ biến để khắc phục yếu điểm của làn da vì nếu da quá khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra sớm hơn bình thường. Do vậy, các bạn cần có một hũ kem cả chống lão hóa, cả có chức năng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ nước và tươi trẻ. Bạn cũng nên sử dụng riêng biệt các sản phẩm của ban ngày và ban đêm nhằm đem tới hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm rất quan trọng bởi đây là thời điểm những chất cần thiết dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có tác dụng trong việc bảo vệ da  tránh những hư tổn do sự ảnh hưởng lâu dài của các tác nhân môi trường bên ngoài. Có thể kể tên như là các loại mỹ phẩm chứa các chất các vitamin cần thiết, niacinamide, axit alpha lipoic, retinol ... sẽ tăng khả năng bảo vệ cho làn da, giúp da của các bạn lúc nào cũng mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống tác động của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân xảy ra hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... làm cho da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, bạn cần sớm hình thành thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi thường xuyên hoạt động bên ngoài trời để hạn chế quá trình lão hóa của làn da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da theo độ tuổi là cách giúp cho các bạn dùng kem chống lão hóa đúng với mong muốn trước khi sử dụng nhất. Cũng chống lại lão hóa tuy nhiên đặc điểm của mỗi độ tuổi khác nhau.

Lúc mà chúng ta dưới 30 tuổi, các bạn chỉ nên sử dụng loại kem dưỡng giúp bảo vệ cơ bản, không cần chỉ là chống lại lão hóa của da. Tuy nhiên cho tới năm 30 tuổi da bạn đã bắt đầu mất đi độ đàn hồi rõ rệt và khi đó các bạn cần ưu tiên các sản phẩm có khả năng làm tái tạo sự mềm mại và tươi sáng cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...

Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn ở những chỗ dễ thấy như mặt, mắt và cần có những sản phẩm khác nhau cho từng nơi. Lúc đến tuổi 50, không những bạn sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần tới những thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét