Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Điểm Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa nhằm chống lại lão hóa là phương pháp thường gặp hiện nay của chị em vì sự tiện dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy nhiên chọn mua my pham kem chống lão hóa thế nào để đem tới công dụng tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Một Vài Điểm Chú Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa
Mua my pham kem chống lão hóa để bảo vệ cho làn da


Tới một độ tuổi nào đó, thường là khi mà các chị em bước sang tuổi 25 là thời kỳ da chúng ta nên sử dụng các phương pháp chống lại lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ các vết thâm nám. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ để chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Dưới đây là một vài điều các bạn cần phải để ý lúc lựa chon mua my pham kem chống lão hóa làn da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong các cách quan trọng nhằm khắc phục nhược điểm làn da vì nếu da quá khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn so với thông thường. Bởi thế, bạn nên cần một lọ kem cả chống lão hóa, cả có chức năng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ ẩm và tươi trẻ. Bạn cũng nên dùng riêng các sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm để đem lại hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm rất cần thiết bởi đây là thời gian những chất cần thiết dễ dàng thấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các dòng mỹ phẩm có thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự tác động thường xuyên với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Đó là các loại mỹ phẩm chứa vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng khả năng bảo vệ cho làn da, làm cho làn da của chúng ta luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang,… làm cho làn da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, các bạn nên cần từ sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động bên ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da theo lứa tuổi là phương pháp giúp chúng ta sử dụng kem chống lão hóa một cách hiệu quả nhất. Cũng chống lại lão hóa tuy nhiên đặc điểm của mỗi độ tuổi không như nhau.

Lúc mà chúng ta chưa đến 30 tuổi, các bạn chỉ cần loại kem dưỡng giúp bảo vệ cơ bản, không cần phải chỉ về chống lại sự lão hóa. Nhưng cho đến khi tới năm 30 tuổi da các bạn sẽ bắt đầu mất đi sự đàn hồi một cách rõ rệt và lúc này các bạn nên cần phải ưu tiên những dòng mỹ phẩm giúp tái tạo sự mềm mại và vững chắc cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...

Lúc tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn cho những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần có những sản phẩm riêng cho từng nơi. Đến tuổi 50, không những các bạn sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần tới những thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét