Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Điểm Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là lựa chọn thường gặp hiện tại của chị em vì sự tiện dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy vậy chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để khiến kết quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Chọn mua my pham chống lão hóa cho da
Chọn mua my pham chống lão hóa cho da


Tới một độ tuổi nào đó, theo tự nhiên khi mà các bạn gái ở độ tuổi 25 là thời điểm da chúng ta nên sử dụng những phương pháp chống lại lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, giúp săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ những vết thâm nám. Vì thế, các bạn nên suy nghĩ để chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Dưới đây là vài điều bạn cần để ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa làn da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong những cách quan trọng để khắc phục nhược điểm của da vì giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ xảy ra sớm hơn bình thường. Do vậy, các bạn nên cần một hũ kem cả chống lão hóa, cả có tác dụng dưỡng ẩm giúp làn da giữ nước và tươi sáng. Bạn nên dùng riêng biệt các sản phẩm của ban ngày và ban đêm để đem tới hiệu quả như mong muốn. Lưu ý, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm rất quan trọng do đây là thời điểm những chất cần thiết dễ dàng thấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Các dòng mỹ phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có công dụng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự tác động lâu dài của các tác nhân môi trường bên ngoài. Đó là những sản phẩm chứa các chất các vitamin cần thiết, niacinamide, axit alpha lipoic, retinol ... sẽ tăng khả năng bảo vệ da, làm cho làn da chúng ta luôn mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ làn da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang,… khiến da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, các bạn cần từ sớm có thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động bên ngoài trời để làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là cách để bạn sử dụng kem chống lão hóa một cách hiệu quả nhất. Cũng chống lão hóa nhưng nhu cầu của mỗi độ tuổi không giống nhau.
Lúc mà các bạn dưới 30 tuổi, các bạn chỉ nên sử dụng loại kem dưỡng giúp bảo vệ cơ bản, không nhất thiết chuyên biệt là chống lại sự lão hóa của da. Nhưng tới năm 30 tuổi da bạn sẽ dần mất đi sức đàn hồi rõ rệt và lúc đó bạn nên ưu tiên các sản phẩm có khả năng làm tái tạo sự mềm mại và khỏe khoắn cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ hơn ở những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần những sản phẩm khác nhau cho từng bộ phận. Đến tuổi 50, không những các bạn dùng mỹ phẩm chống lại sự lão hóa của da mà còn cần đến những thực phẩm chức năng chống lại lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét