Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa nhằm ngăn chặn lão hóa là sự lựa chọn phổ biến hiện tại của các bạn gái vì tính tiện dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy thế lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa thế nào để khiến công dụng tốt nhất thì ít ai cũng biết.

Đến một độ tuổi nào đó, bình thường khi các chị em bước sang tuổi 25 là thời điểm da bạn cần những biện pháp chống lại lão hoá để ngăn ngừa lão hóa, giúp săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ các vết thâm nám. Vì thế, các bạn cần xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Mẹo mua my pham cho da lão hóa
Mẹo mua my pham cho da lão hóa


Sau đây là những điểm bạn nên lưu ý lúc lựa chon mua my pham kem chống lão hóa làn da:

1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong những cách thường gặp nhằm khắc phục yếu điểm của làn da vì giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ đến sớm hơn so với thông thường. Chính vì vậy, chúng ta phải cần một tuýp kem cả chống lão hóa, cả có công dụng dưỡng ẩm giúp làn da giữ ẩm và tươi trẻ. Các bạn nên dùng riêng những sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm để đem lại tác dụng tốt nhất. Lưu ý, việc dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm rất quan trọng bởi đây là thời gian những chất cần thiết dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Các dòng mỹ phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có công dụng trong việc bảo vệ da tránh khỏi hư tổn do sự tác động lâu dài với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Đó là những sản phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng cường khả năng bảo vệ da, khiến cho làn da của bạn lúc nào cũng mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang,… làm cho làn da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, bạn nên sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi thường xuyên ở ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là cách giúp cho bạn dùng kem chống lão hóa đúng với mong muốn trước khi sử dụng nhất. Cùng chống lại lão hóa tuy nhiên mong muốn của mỗi lứa tuổi khác nhau là khác nhau.

Lúc mà chúng ta chưa tới 30 tuổi, bạn chỉ cần loại kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không cần phải chỉ là chống sự lão hóa của da. Tuy nhiên cho đến năm 30 tuổi da các bạn đã dần mất đi độ đàn hồi rõ rệt và lúc đó bạn nên cần phải ưu tiên những sản phẩm có khả năng làm phục hồi sự mềm mại và khỏe khoắn cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...

Lúc tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ nét hơn cho những vùng da dễ thấy như mặt, mắt và cần có những sản phẩm riêng cho từng bộ phận. Khi đến tuổi 50, không những các bạn dùng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần tới những thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét