Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mua my pham cho trẻ em

1. Phấn rôm
Hãy:  Dùng mua my pham  của  các  thương hiệu nổi tiếng, còn hạn  sử dụng và không có  nguyên liệu gây hại. Trước khi  dùng, các mẹ  cần thử  tác động da của trẻ my pham  bằng cách cho một chút phấn ra tay, bôi dịu dàng lên da  bé và  theo dõi trong 24 tiếng.
Không nên: Không được  bôi phấn rôm lên mặt, mắt của  trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để ngăn khả năng gây ung thư.  Tránh thoa phấn cho bé ở  nơi có nhiều gió, quạt; không xoa phấn lên vùng da bị mẩn hoặc đang bị viêm nhiễm; sau khi dùng phải đậy nắp  cẩn thận và để xa tầm  tay của bé; tránh mua my pham phấn rôm  rẻ tiền, không rõ gốc gác  hoặc buôn lậu vì rất dễ tạo ra nguy hiểm khi  sử dụng.
Mua my pham cho trẻ em
Mua my pham cho trẻ em

2. Dầu massage
Hãy: Chon mua my pham tinh dầu  sản xuất từ  thiên nhiên và chất hữu cơ để hỗ trợ da bé  mềm và ẩm. Rất nhiều  sản phẩm dầu massage mẹ  có thể  tham khảo  gồm: dầu dừa (coconut oil), dầu hoa oải hương (lavender oil), dầu quả hạnh (almond oil), dầu hoa hướng dương (sunflower oil), dầu hoa hồng,… Mẹ  cần quan sát làn da trẻ có bị nổi mẩn hoặc kích ứng với loại dầu đó hay không.
Không nên: Không nên sử dụng các loại dầu có  nguồn gốc từ chất khoáng (mineral) bởi vì chúng sẽ gây làn da của trẻ bị khô và có thể dị ứng khi thấm hút dầu.
Da của bé  còn  non nớt nên rất  dễ bị nhiễm khuẩn.  Vì vậy mẹ  hãy rửa tay sạch sẽ,  cho mỹ phẩm  vào lòng bàn tay  bôi đều  rồi mới xoa lên  mình trẻ, không được đổ ngay my pham lên  da  trẻ. Mỹ phẩm  dùng cho trẻ sơ sinh  thông thường không  gây kích ứng với da.  Nhưng nếu  dùng  trông thấy có những dấu hiệu khác thường hãy hỏi  ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét