Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Điểm Lưu Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là sự lựa chọn thường thấy hiện tại của các bạn gái vì sự tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả tốt của nó. Tuy thế chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để đem tới hiệu quả tốt nhất thì ít ai cũng biết.

Mua my pham chống lão hóa cho da
Mua my pham chống lão hóa cho da


Cho tới một độ tuổi nào đó, thường là khi các bạn gái bước sang tuổi 25 là thời kỳ da bạn nên sử dụng những biện pháp chống lại lão hoá để chống lão hóa, làm săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ các vết thâm nám. Vì thế, bạn cần xem xét kỹ lưỡng để chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Sau đây là vài điểm bạn cần để ý lúc lựa chon mua my pham kem chống lão hóa  cho da:
1. Nên chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong các phương pháp thường gặp nhằm khắc phục nhược điểm của da vì nếu da quá khô, quá trình lão hóa sẽ tới nhanh hơn so với thông thường. Chính vì vậy, chúng ta phải cần một hũ kem cả chống lão hóa, cả có công dụng dưỡng ẩm làm cho làn da giữ nước và tươi trẻ. Bạn cũng nên dùng riêng những sản phẩm của ban ngày và ban đêm để đem tới hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm rất quan trọng do đây là thời điểm những chất cần thiết dễ dàng thấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Những loại mỹ phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có tác dụng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự ảnh hưởng lâu dài của các tác nhân môi trường bên ngoài. Đó là những loại mỹ phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng khả năng bảo vệ cho da, khiến cho da của các bạn lúc nào cũng mềm mại và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống tác động của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... làm cho làn da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, bạn nên cần sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên ở ngoài trời nhằm hạn chế quá trình lão hóa da của các bạn.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là cách giúp bạn dùng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cũng chống lại lão hóa tuy nhiên mức độ nhu cầu của mỗi độ tuổi khác nhau.
Lúc mà chúng ta chưa tới 30 tuổi, các bạn chỉ nên sử dụng dòng kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không cần phải chỉ về chống lại sự lão hóa của da. Nhưng cho tới năm 30 tuổi da của bạn sẽ dần mất đi sự đàn hồi rõ rệt và khi đó bạn nên ưu tiên những dòng mỹ phẩm giúp phục hồi sự căng mịn và tươi trẻ cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu chuyên biệt hơn ở những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần có những sản phẩm khác nhau cho từng bộ phận. Đến tuổi 50, không những bạn dùng mỹ phẩm chống sự lão hóa của da mà còn cần đến những thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu hụt nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét