Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Một Vài Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là cách làm phổ biến hiện nay của chị em vì tính tiện dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy nhiên chọn mua my pham kem chống lão hóa thế nào để đem tới tác dụng tốt nhất thì ít ai cũng biết.

Mua my pham chống lão hóa cho da
Mua my pham chống lão hóa cho da


Đến một độ tuổi nhất định, theo tự nhiên khi chị em ở độ tuổi 25 là thời điểm da chúng ta cần các biện pháp ngăn ngừa lão hoá để chống lão hóa, giúp săn chắc da, làm giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ những vết thâm nám. Vì vậy, các bạn cần suy nghĩ để chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa  cho da:
1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong các phương pháp thường gặp để khắc phục nhược điểm của làn da do giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ tới sớm hơn so với thông thường. Vì vậy, chúng ta nên có một tuýp kem cả chống lão hóa, cả có công dụng dưỡng ẩm làm cho làn da giữ nước và tươi sáng. Bạn nên dùng riêng biệt những sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm nhằm đem tới kết quả như mong muốn. Lưu ý, việc dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng bởi đây là thời gian các chất cần thiết dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
các dòng mỹ phẩm có thành phần chống oxy hóa sẽ có tác dụng trong việc bảo vệ da tránh khỏi tổn hại do sự ảnh hưởng thường xuyên của các tác nhân môi trường bên ngoài. Có thể kể tên như là những dòng mỹ phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da, làm cho làn da các bạn luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống tác động của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân xảy ra hiện tượng nám da, tàn nhang,… làm cho da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Vì vậy, các bạn cần sớm hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động bên ngoài trời nhằm hạn chế quá trình lão hóa của làn da.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo lứa tuổi là cách giúp các bạn sử dụng kem chống lão hóa đúng với mong muốn trước khi sử dụng nhất. Cũng chống lão hóa tuy nhiên mức độ nhu cầu của mỗi độ tuổi không giống nhau.
Khi các bạn chưa đến 30 tuổi, bạn chỉ nên sử dụng dòng kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không cần phải chỉ là chống lại lão hóa của da. Tuy nhiên cho đến khi tới năm 30 tuổi da của các bạn đã dần mất đi sự đàn hồi một cách rõ rệt và khi đó các bạn nên cần phải ưu tiên những dòng mỹ phẩm có khả năng làm phục hồi sự căng mịn và tươi trẻ cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu thấy được rõ hơn ở những vùng da nhạy cảm như mặt, mắt và cần những sản phẩm khác nhau cho từng nơi. Đến tuổi 50, không những bạn dùng mỹ phẩm chống sự lão hóa mà còn cần đến các thực phẩm chức năng chống lại lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét