Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những Điểm Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Dùng kem chống lão hóa nhằm chống lại lão hóa là sự lựa chọn phổ biến hiện nay của chị em vì sự tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy nhiên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì ít ai cũng biết.

Mua my pham cho da lão hóa
Mua my pham cho da lão hóa


Tới một độ tuổi nhất định, thông thường khi mà các bạn gái ở độ tuổi 25 là lúc da chúng ta cần những biện pháp chống lão hoá để chống lão hóa, giúp săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da và xoá mờ các vết thâm nám. Chính vì thế, các bạn cần suy nghĩ để chọn một sản phẩm chống lão hóa phù hợp.

Sau đây là những điều các bạn cần để ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa  cho da:

1. Nên lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong các cách phổ biến nhằm khắc phục nhược điểm cho làn da bởi giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ xảy ra sớm hơn bình thường. Do vậy, các bạn nên cần một lọ kem cả chống lão hóa, vừa có tác dụng dưỡng ẩm khiến cho làn da giữ nước và tươi tắn. Bạn cũng nên sử dụng riêng những sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm nhằm đem lại kết quả như mong muốn. Đặc biệt, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng vì đây là thời điểm các dưỡng chất dễ dàng ngấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh làn da.


2. Chọn mua my pham kem có thành phần chống ôxy hóa
Những loại mỹ phẩm có thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da  tránh những tổn hại do sự tác động thường xuyên với các tác nhân môi trường bên ngoài. Đó là các dòng mỹ phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, trà xanh,…. ... làm tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da, làm cho da chúng ta luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời ở bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hiện tượng đồi mồi, tàn hương, lỗ chân lông to,... làm cho da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, các bạn cần từ sớm có thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da cùng với kem chống nắng khi mà thường xuyên hoạt động ngoài trời nhằm làm chậm quá trình lão hóa da của bạn.

4. Lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là phương pháp giúp cho các bạn dùng kem chống lão hóa có kết quả tốt nhất. Cũng chống lại lão hóa tuy nhiên nhu cầu của mỗi độ tuổi không như nhau.
Khi bạn chưa đến 30 tuổi, bạn chỉ cần loại kem dưỡng có khả năng bảo vệ cơ bản, không cần phải chuyên biệt là chống lại lão hóa. Tuy nhiên cho đến khi tới năm 30 tuổi da bạn sẽ bắt đầu mất đi sức đàn hồi rõ rệt và lúc này các bạn cần ưu tiên các loại mỹ phẩm có khả năng làm phục hồi sự căng mịn và khỏe khoắn cho da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Nếu ở độ tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu rõ nét hơn ở những chỗ nhạy cảm như mặt, mắt và cần có những sản phẩm riêng cho từng bộ phận. Đến tuổi 50, không những bạn dùng mỹ phẩm chống sự lão hóa của da mà còn cần tới những thực phẩm chức năng chống lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét