Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mua my phẩm cho trẻ sơ sinh

1. Phấn rôm
Hãy:  Sử dụng mua my pham thuộc  các  thương hiệu  có uy tín, còn hạn dùng và không  chứa thành phần gây hại. Trước khi sử dụng,  mẹ hãy thử  tác động da của trẻ my pham  bằng cách  đổ một chút phấn ra tay,  thoa dịu dàng lên da  bé và quan sát trong 24  giờ.
Không nên:  Tuyệt đối không được xoa phấn rôm lên mặt, mắt của  trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để  tránh khả năng gây ung thư.  Tránh thoa phấn cho bé ở  nơi có nhiều gió, quạt; không  bôi phấn lên vùng da bị  hăm  hay đang bị viêm nhiễm; sau khi dùng phải đậy nắp  cẩn thận và để xa tầm với của bé; tránh mua my pham phấn rôm  rẻ tiền, không rõ gốc gác  hoặc buôn lậu vì rất dễ  làm nguy hiểm khi  sử dụng.
Mua my phẩm cho trẻ sơ sinh
Mua my phẩm cho trẻ sơ sinh

2. Dầu massage
 Nên: Chon mua my pham tinh dầu tinh chế từ  thiên nhiên và chất hữu cơ để hỗ trợ da bé  mềm và ẩm.  Một số  sản phẩm dầu massage mẹ  có thể xem thêm như: dầu dừa (coconut oil), dầu hoa oải hương (lavender oil), dầu quả hạnh (almond oil), dầu hoa hướng dương (sunflower oil), dầu hoa hồng,… Mẹ  cần  thử xem làn da  bé có bị  dị ứng hoặc kích ứng với loại dầu đó hay không.
Không nên: Không nên  dùng các loại dầu có xuất phát từ chất khoáng (mineral) bởi vì chúng sẽ  làm cho làn da của trẻ bị khô và có thể dị ứng khi  thẩm thấu dầu.
 Làn da của  trẻ nhỏ  còn  non nớt nên rất  dễ bị nhiễm khuẩn. Do đó mẹ  cần rửa tay sạch sẽ,  cho mỹ phẩm lên lòng bàn tay  bôi đều  rồi mới  thoa lên  mình trẻ, không được đổ  trực tiếp my pham lên mình bé. Mỹ phẩm  dùng cho trẻ sơ sinh thường thường không làm kích ứng với da.  Tuy nhiên nếu  dùng nhìn có những  biểu hiện khác thường hãy hỏi lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét