Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Lời khuyên mua my pham phấn rôm cho bé

1. Phấn rôm
Hãy:  Dùng mua my pham thuộc  các  thương hiệu nổi tiếng, còn hạn dùng và không có thành phần gây hại. Trước khi  dùng, các mẹ hãy thử  phản ứng da của  bé my pham  bằng cách  dốc một  ít phấn ra tay,  thoa dịu dàng lên da trẻ và quan sát trong 24  giờ.
Không nên: Không được  thoa phấn rôm lên mặt, mắt của  trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để  tránh khả năng gây ung thư. Không nên  bôi phấn cho  trẻ ở  nơi có nhiều gió, quạt; không  thoa phấn lên vùng da bị mẩn hoặc đang bị viêm nhiễm; sau khi  sử dụng phải đậy nắp  cẩn thận và để  ngoài tầm  tay của  trẻ; tránh mua my pham phấn rôm  rẻ tiền, không rõ  nguồn gốc  hoặc  nhập lậu vì rất  có thể tạo ra nguy hiểm khi dùng.
Lời khuyên mua my pham phấn rôm cho bé
Lời khuyên mua my pham phấn rôm cho bé

2. Dầu massage
Hãy: Chon mua my pham  dầu  chiết xuất từ  thiên nhiên và chất hữu cơ để  giúp da bé mịn và ẩm. Rất nhiều mặt hàng dầu massage mẹ nên xem thêm  gồm: dầu dừa (coconut oil), dầu hoa oải hương (lavender oil), dầu quả hạnh (almond oil), dầu hoa hướng dương (sunflower oil), dầu hoa hồng,… Mẹ  cần quan sát làn da trẻ có bị  nổi đỏ  hay kích ứng với loại dầu đó hay không.
Không nên: Không nên  dùng các loại dầu có  nguồn gốc từ chất khoáng (mineral)  vì chúng sẽ  khiến cho làn da của trẻ bị khô và  dễ dị ứng khi thấm hút dầu.
 Làn da của  trẻ nhỏ vẫn  non nớt nên rất có thể bị nhiễm khuẩn.  Vì vậy mẹ nên rửa tay sạch sẽ, đổ mỹ phẩm  vào lòng bàn tay  bôi đều  rồi mới  bôi lên da trẻ, không được đổ  trực tiếp my pham lên mình  trẻ. Mỹ phẩm sử dụng cho trẻ sơ sinh thường thường không làm kích ứng với da.  Tuy nhiên nếu sử dụng  thấy có những  dấu vết khác thường  nên hỏi  ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét