Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những Điểm Chú Ý Khi Chọn Mua My Pham Kem Chống Lão Hóa

Sử dụng kem chống lão hóa để ngăn chặn lão hóa là phương pháp thường gặp hiện tại của chị em phụ nữ vì tính tiện lợi cho việc sử dụng và hiệu quả nhanh chóng của nó. Tuy thế lựa chọn mua my pham kem chống lão hóa thế nào để khiến tác dụng tốt nhất thì ít ai cũng biết.

Mua my pham chống lão hóa cho da
Mua my pham chống lão hóa cho da


Cho tới một độ tuổi nhất định, thông thường khi các chị em ở độ tuổi 25 là thời điểm da bạn rất cần các phương pháp chống lão hoá để chống lão hóa, giúp săn chắc da, giảm nếp nhăn, đều màu da đồng thời xoá mờ những vết thâm nám. Vì vậy, các bạn cần xem xét kỹ lưỡng để chọn một sản phẩm chống lão hóa thích hợp.

Dưới đây là một vài điều bạn cần lưu ý khi lựa chon mua my pham kem chống lão hóa làn da:
1. Nên chọn mua my pham kem chống lão hóa chứa chất dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là một trong các phương pháp hay được chị em dùng nhằm khắc phục yếu điểm của làn da bởi giả sử da quá khô, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn bình thường. Do vậy, các bạn luôn cần một hũ kem cả chống lão hóa, cả có công dụng dưỡng ẩm giúp làn da giữ ẩm và tươi trẻ. Bạn nên dùng riêng biệt các sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm nhằm đem lại tác dụng tốt nhất. Lưu ý, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm ban đêm đặc biệt quan trọng do đây là thời điểm những chất cần thiết dễ dàng thấm sâu vào da nhất và giúp tái sinh da.


2. Chọn mua my pham kem chứa thành phần chống ôxy hóa
Các sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi hư tổn do sự ảnh hưởng lâu dài của các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Có thể kể tên như là các sản phẩm chứa các chất vitamin C, E, trà xanh,…. ... sẽ tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da, khiến cho da chúng ta luôn  như da em bé và khỏe mạnh.

3. Chọn loại mỹ phẩm kem dưỡng có chỉ số SPF cao
Chọn kem có chỉ số SPF cao sẽ vừa bảo vệ làn da từ bên trong, vừa chống ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân xảy ra hiện tượng nám da, tàn nhang,… khiến da bị lão hóa và lão hóa nhanh. Chính vì vậy, bạn nên sớm có thói quen dùng mỹ phẩm kem dưỡng da kèm với kem chống nắng khi thường xuyên hoạt động bên ngoài trời để làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Chọn kem dưỡng da chống lão hóa tùy theo lứa tuổi
Lựa chọn mua my pham kem dưỡng da tùy theo độ tuổi là cách giúp cho các bạn dùng kem chống lão hóa đúng với mong muốn trước khi sử dụng nhất. Cùng chống lão hóa tuy nhiên nhu cầu của mỗi lứa tuổi không giống nhau.
Lúc mà các bạn chưa tới 30 tuổi, các bạn chỉ nên sử dụng dòng kem dưỡng bảo vệ cơ bản, không cần chuyên biệt là chống sự lão hóa. Tuy nhiên tới năm 30 tuổi da của các bạn sẽ bắt đầu mất đi độ đàn hồi rõ rệt và lúc này các bạn nên cần phải ưu tiên những sản phẩm giúp tái tạo sự căng mịn và khỏe khoắn cho làn da như chứa thành phần của collagen hay resveratrol...
Khi mà tuổi ngoài 40, sự thay đổi bắt đầu rõ nét hơn ở những khu vực dễ thấy như mặt, mắt và cần có những sản phẩm riêng cho từng nơi. Khi đến tuổi 50, không những bạn sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa mà còn cần tới các thực phẩm chức năng chống lại lão hóa thay thế cho sự thiếu nội tiết tố trong cơ thể của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét