Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Lời khuyên mua my pham cho bé??

1. Phấn rôm
 Nên:  Chọn mua my pham thuộc  các  thương hiệu nổi tiếng, còn hạn  sử dụng và không có  nguyên liệu gây hại. Trước khi sử dụng,  mẹ  nên thử  tác động da của trẻ my pham qua cho một  ít phấn ra tay, bôi  nhẹ nhàng lên da  bé và  theo dõi trong 24 tiếng.
Không nên:  Tuyệt đối không được xoa phấn rôm lên mặt, mắt của  trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để  ngừa khả năng gây ung thư. Không nên  xoa phấn cho  trẻ ở  nơi có nhiều gió, quạt; không  thoa phấn lên vùng da bị mẩn hoặc đang bị viêm nhiễm; sau khi dùng phải đậy nắp  ghịt gàng và để xa tầm  tay của  trẻ; tránh mua my pham phấn rôm ít tiền, không rõ gốc gác  hoặc  nhập lậu vì rất  có thể  làm nguy hiểm khi dùng.
Lời khuyên mua my pham cho bé??
Lời khuyên mua my pham cho bé??

2. Dầu massage
 Nên: Chon mua my pham  dầu  sản xuất từ  thiên nhiên và chất hữu cơ để  khiến da bé mịn và ẩm.  Một số  sản phẩm dầu massage mẹ  có thể  xem qua như: dầu dừa (coconut oil), dầu hoa oải hương (lavender oil), dầu quả hạnh (almond oil), dầu hoa hướng dương (sunflower oil), dầu hoa hồng,… Mẹ  hãy quan sát làn da  bé có bị  dị ứng hoặc kích ứng với loại dầu đó hay không.
Không nên: Không nên  dùng các loại dầu có xuất phát từ chất khoáng (mineral)  vì chúng sẽ  làm cho làn da của  bé bị khô và  dễ dị ứng khi  hấp thụ dầu.
Da của  trẻ nhỏ vẫn  non nớt nên rất  dễ bị nhiễm khuẩn.  Vì thế mẹ  cần rửa tay sạch sẽ,  lấy mỹ phẩm  vào lòng bàn tay  bôi đều sau đó mới  bôi lên da  bé, không  nên đổ  trực tiếp my pham lên  da  trẻ. Mỹ phẩm  dùng cho trẻ sơ sinh thường thường không làm kích ứng với da.  Thế nhưng nếu sử dụng nhìn có những  dấu vết khác thường hãy hỏi  ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét