Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mua my pham cho bé như thế nào cho tốt??

1. Phấn rôm
Hãy:  Chọn mua my pham thuộc những  thương hiệu  có uy tín, còn hạn  sử dụng và không có  chất gây hại. Trước khi sử dụng, các mẹ hãy thử tác dụng da của trẻ my pham  bằng cách  dốc một  ít phấn ra tay, bôi  nhẹ nhàng lên da  bé và  theo dõi trong 24 tiếng.
Không nên: Không được  bôi phấn rôm lên mặt, mắt của  trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để ngăn khả năng gây ung thư.  Tránh  bôi phấn cho  trẻ ở  nơi có nhiều gió, quạt; không xoa phấn lên vùng da bị  hăm  hay đang bị viêm nhiễm; sau khi dùng phải đậy nắp  ghịt gàng và để xa tầm với của  trẻ;  không nên mua my pham phấn rôm ít tiền, không rõ gốc gác hay buôn lậu vì rất  có thể  gây nguy hiểm khi  sử dụng.
Mua my pham cho bé như thế nào cho tốt??
Mua my pham cho bé như thế nào cho tốt??

2. Dầu massage
Hãy: Chon mua my pham tinh dầu  sản xuất từ  thiên nhiên và chất hữu cơ để  giúp da bé  mềm và ẩm.  Một số  sản phẩm dầu massage mẹ nên  xem qua  gồm: dầu dừa (coconut oil), dầu hoa oải hương (lavender oil), dầu quả hạnh (almond oil), dầu hoa hướng dương (sunflower oil), dầu hoa hồng,… Mẹ  hãy  thử xem làn da  bé có bị nổi mẩn  hay kích ứng với loại dầu đó hay không.
Không nên: Không nên  dùng  những loại dầu có xuất phát từ chất khoáng (mineral)  vì chúng sẽ  khiến cho làn da của  bé bị khô và có thể dị ứng khi  thẩm thấu dầu.
 Làn da của bé vẫn nhạy cảm nên rất  dễ bị nhiễm khuẩn. Do đó mẹ  cần rửa tay sạch sẽ,  lấy mỹ phẩm lên lòng bàn tay  xoa đều  rồi mới xoa lên da trẻ, không được đổ  trực tiếp my pham lên mình  trẻ. Mỹ phẩm  dành cho trẻ sơ sinh  thông thường không làm kích ứng với da. Tuy vậy nếu sử dụng nhìn có những  dấu vết khác thường hãy hỏi lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét