Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lời khuyên để mua my pham phù hợp??


Cách tổng quát cho việc mua my pham:
 Đầu tiên là xem  review về my pham trước ( hiển nhiên đây là việc quan trọng,  bởi vì không người dám  dùng đến  thứ mà người ta chưa từng  dùng qua hoặc phản ánh về nó, thậm chí là đối với các phuong pháp  dưỡng da, trị mụn,… mà  bạn tự bào chế tại nhà từ thành phần nguyên liệu tự nhiên). Không  có gì không đúng nếu việc bạn không biết ngoài kia chứa gì và mở mạng, tivi lên theo dõi thông tin trước khi sẽ đi ra ngoài nhỉ?
Lời khuyên để mua my pham phù hợp??
Lời khuyên để mua my pham phù hợp??


 Người khác thường nói  hàng xách tay thì  rẻ hơn,  quả thật đúng vậy nhưng  chẳng ai  dám bảo đảm về chất lượng của nó nếu bạn mua my pham xách tay.  Chắc gì là mỹ phẩm còn hạn dùng?  Chắc gì đã là  hàng đúng  xuất xứ? Sẽ rất khó khăn đấy Chị em chúng mình! Hãy chuẩn bị bỏ tiền ra lớn hơn một  ít để mua my pham cao cap tại các cửa hàng bán chính thức, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng của my pham hơn nhiều khi so sánh với sản phảm tràn lan trên thị trường.
Những chú ý nhỏ không  nên quên khi đi mua mỹ phẩm  sử dụng cho da mặt:
–  Bao bì (còn nguyên vẹn, màu sắc, …):  điều này đánh giá về chất lượng hay độ an toàn của mỹ phẩm.
– Tem bảo đảm  hàng hoá ( thường thì dán kín đoạn nắp và thân hộp)
– Sử dụng thử: tất nhiên sẽ có sản phẩm mẫu sử dụng thử và bạn có thể hỏi người bán về việc sử dụng thử loại mặt hàng bạn đang định  mua. Nên hỏi về việc hoàn đổi trả  hàng nếu trong trường hợp không  thoải mái về chất lượng. Những hãng mỹ phẩm danh tiếng chẳng  sợ gì đến chuyện này đâu nhé, nên vững tâm là bạn có quyền vì bạn là thượng đế 
– Nếu có điều kiện, hãy chon mua my pham  trực tiếp và  đàm phán rõ ràng với nơi bán mỹ phẩm.  Chỉ nên mua hàng qua mạng với những  đại lý phân phối mỹ phẩm nổi tiếng và chất lượng đã được nhiều người phản ánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét