Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Làm sao mua my pham phù hợp??


Cách tổng quát cho việc mua my pham:
 Thứ nhất là xem  review về  nó trước (tất nhiên đây là việc quan trọng, do  chẳng  ai dám  đụng đến đồ mà người ta chưa từng sử dụng qua hoặc  nói về nó, thậm chí là đối với các  liệu trình cham sóc da, trị mụn,… mà  bạn tự bào chế tại nhà từ  nguồn nguyên liệu  thiên nhiên). Không  có gì không đúng nếu việc bạn không biết ngoài kia chứa gì và mở mạng, tivi lên  xem thông tin trước khi sẽ  bước ra ngoài nhỉ?
 Làm sao mua my pham phù hợp??
 Làm sao mua my pham phù hợp??


 Người khác thường  đồn my pham xách tay thì không đắt hơn, nhưng thật đúng vậy nhưng không ai  dám bảo đảm về chất lượng của nó nếu bạn mua my pham xách tay.  Chắc gì là mỹ phẩm còn hạn  sử dụng?  Chắc gì đã là  hàng đúng  xuất xứ? Sẽ rất khó khăn đấy  cô bạn nhỏ ơi! Hãy chuẩn bị bỏ tiền ra lớn hơn một  ít để mua my pham cao cap tại các cửa hàng bán chính thức, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng của my pham hơn nhiều  so với  hàng  trôi nổi trên thị trường.
Những chú ý nhỏ không được  bỏ qua khi đi mua mỹ phẩm dùng cho da mặt:
–  Bao bì (còn nguyên vẹn, màu sắc, …): đây là đánh giá về chất lượng hay độ an toàn của mỹ phẩm.
– Tem bảo đảm  hàng hoá ( thường thì dán kín  phần nắp và thân hộp)
–  Dùng thử: tất nhiên sẽ có  hàng mẫu  dùng thử và bạn có thể hỏi người bán về việc  dùng thử loại mặt hàng bạn đang định  mua. Nên hỏi về việc hoàn đổi trả  hàng nếu trong trường hợp không  hài lòng về chất lượng.  Các hãng mỹ phẩm danh tiếng chẳng ngại gì đến chuyện này đâu nhé, nên  yên tâm là bạn có quyền vì bạn là thượng đế 
– Nếu có điều kiện, hãy chon mua my pham  trực tiếp và nói rõ ràng với nơi bán mỹ phẩm. Hày nên mua hàng  online với những cửa hàng phân phối mỹ phẩm nổi tiếng và chất lượng đã được nhiều người  review.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét