Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mua my pham son cao cap phù hợp cho tông màu da

Làn môi là chìa khóa của mọi gương mặt, bởi vậy việc trang điểm chỉ thành công khi quý khách hàng đã chọn lựa được cho mình màu son phù hợp.
Lựa chọn 1 màu son môi phù hợp cho đôi môi của mình luôn là vấn đề khá khó đối với người sử dụng mỗi khi trang điểm. Ngoài việc phụ thuộc vào sở thích cá nhân hay hướng thời trang mà màu son môi còn phải hợp với màu da của bạn .
Đầu tiên hãy xác định xem làn da của người dùng thuộc tông nào, khi đó việc chọn màu son môi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó còn 1 chi tiết nho nhỏ khác chị em phụ nữ nữa, đó là môi người dùng thuộc loại nào, môi dày hay môi mỏng? Nếu môi mỏng thì người dùng nên dùng loại son bóng hoặc son nước, chúng sẽ giúp đôi môi trở nên đầy đặn hơn, còn môi dày sẽ trở nên mỏng hơn đấy.
Bây giờ quý khách hãy tham khảo bài viết này để bỏ túi cho mình những bí quyết lựa chọn màu son phù hợp với làn da dưới đây nhé!
mua my pham
mua my pham

1. Với những chị em phụ nữ có da trắng tái nên mua my pham son nào
Với làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái người dùng nên chọn son có màu hồng đậm or màu đỏ đậm, nó sẽ giúp tăng thêm sức sống cũng như nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn.
2. Với những người dùng vàng
Nếu da quý khách là da vàng hãy chọn lựa son màu bery or màu san hô, lưu ý tránh lựa chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.
3. Với những bạn gái trắng hồng
Đây là màu da khá dễ chọn son nhất! Sở hữu làn da trắng hồng người sử dụng có thể thoải mái chọn tông màu son theo ý thích mà không cần phải suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng không kém phần trẻ trung.
4. Với những quý khách bánh mật my pham nao hợp
Làn da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến chị em phụ nữ trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại giúp\giúp cho làn da bánh mật của người sử dụng trở nên rạng rỡ hơn.
5. Với những chị em phụ nữ ngăm đen
Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.
6. Với những chị em phụ nữ nâu
Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.
7. Với những bạn nhợt nhạt my pham nao tot
Da nhợt nhạt hay xanh xao không có nghĩa là màu son đi kèm phải là tông màu đậm đâu nhé! Trái lại đối với những bạn gái có nước da như thế này thì gam màu hoàn hảo là hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét