Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Hướng dẫn mua my pham son môi đúng cách

Đôi môi là chìa khóa của mọi gương mặt, bởi vậy quá trình làm đẹp chỉ thành công khi người sử dụng đã lựa chọn được cho mình my pham màu son thích hợp.
Chọn lựa 1 màu son môi hợp cho đôi môi của mình luôn là vấn đề không hề đơn giản đối với bạn mỗi khi trang điểm. Ngoài việc phụ thuộc vào sở thích cá nhân hay xu hướng thời trang mà màu son môi còn cần phải hợp với màu da của bạn .
Điều đầu tiên hãy xác định xem da của bạn thuộc tông nào, khi đó việc chọn lựa màu son sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra còn 1 điểm nho nhỏ khác bạn gái nữa, đó là môi người dùng thuộc loại nào, môi dày hay là môi mỏng? Nếu môi mỏng thì người dùng nên dùng loại son bóng hoặc son nước, chúng sẽ khiến đôi môi trở nên đầy đặn hơn, còn môi dày sẽ trở nên mỏng hơn đấy.
Bây giờ người dùng hãy tham khảo bài viết này để bỏ túi cho mình những cách lựa chọn mua my pham cao cap màu son phù hợp với làn da dưới đây nhé!

1. Với những người dùng có da trắng tái
Với da màu trắng xanh or trắng tái người sử dụng nên chọn son có màu hồng đậm or màu đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống cũng như nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của chị em phụ nữ.
2. Với những ai vàng my pham nao là phù hợp
Nếu da bạn là da vàng nên lựa chọn son màu bery or màu san hô, chú ý tránh lựa chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.
3. Với những người dùng trắng hồng
Đây là màu da dễ chọn lựa son nhất! Sở hữu làn da trắng hồng khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn gái một vẻ đẹp tươi sáng không kém phần trẻ trung.
4. Với những bạn gái bánh mật dùng my pham nào tốt
Da bánh mật nếu kết hợp cùng với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại làm cho làn da bánh mật của bạn trở nên rạng rỡ hơn.
5. Với những quý khách ngăm đen
Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.
6. Với những bạn gái nâu
Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.
7. Với những người dùng nhợt nhạt mua my pham son nao
Da nhợt nhạt hay xanh xao không nhất thiết là màu son đi kèm phải là tông màu đậm đâu nhé! Trái lại với những bạn nữ có nước da như thế này thì gam màu hoàn hảo là hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét