Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mua my pham kem dưỡng trắng da toàn thân

1. Đề phòng kem dưỡng trắng da toàn thân “tức thì”
Bạn nên đề phòng những loại mua my pham kem dưỡng da có dòng chữ quảng cáo: kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả tức thì, trắng da ngay lần đầu tiên sử dụng,… đại loại là những loại kem trộn tại nhà không nhãn mác, giấy chứng nhận an toàn với các loại chất làm trắng, hóa chất có hại cho da. Hiệu quả tức thì đâu chưa thấy mà hậu quả thì tràn lan. Bằng chứng là tình trạng suy thận, nhiễm trùng da, ung thư do dùng kem giả, kem trộn có chứa corticoid.
mua my pham
mua my pham

2. My pham kem dưỡng trắng da toàn thân uy tín phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Đây là yếu tố tiên quyết khi bạn lựa chọn 1 loại kem dưỡng trắng da hay bất cứ loại mỹ phẩm nào. Thương hiệu càng uy tín và càng rõ rang về nguồn gốc xuất xứ thì càng an toàn và hiệu quả, người sử dụng càng an tâm. Khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy nghĩa là bạn sẽ biết công ty nào sản xuất ra sản phẩm mà bạn sử dụng, công ty, cá nhân nào bán sản phẩm cho bạn, ai là người chịu trách nhiệm khi bạn gặp vấn đề do sử dụng sản phẩm.
3. Lựa chọn mua my pham kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả
Hãy tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè và các chuyên gia về loại kem dưỡng trắng da toàn thân mà bạn định sử dụng để đánh giá mức độ hiệu quả và biết được loại kem nào tốt nhất hiện nay. Tất cả những sản phẩm uy tín đều phải có giấy phép và chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền trong nước cũng như quốc tế. Lựa chọn những kênh phân phối uy tín, có địa chỉ rõ ràng và tên công ty doanh nghiệp có giấy phép.
4. Đánh giá những thành phần có trong kem dưỡng trắng da toàn thân
Đối với các loại my pham và kem dưỡng trắng da tác động trực tiếp lên da và cơ thể chúng ta nên xem xét thật kỹ các thành phần của nó. Bạn nên xem trong các thành phần bạn có bị dị ứng với cái nào không, có kích ứng không hoặc có thành phần hóa học nào độc hại đối với da và sức khỏe không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét