Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Chọn mua my pham son môi cần lưu ý những điều gì

Trước khi mua my pham người dùng cần lưu ý một số điều sau đây để có thể sử dụng my pham một cách tốt nhất.
Với một số điều sau đây sẽ giúp đôi môi khô nứt sẽ không còn làm bạn khó chịu khi thưởng thức ly cà phê, ăn đồ cay nóng
1.Nhiệt độ
Mặc dù người dùng thường hay đổ lỗi cho thời tiết, nhưng thật ra đó không hẳn là kẻ phạm tội thật sự. Lạnh và gió có thể góp phần làm cho đôi môi của người dùng trở nên khô và nứt nẻ thì nhiệt độ ấm áp cũng có thể gây ra tình trạng khô môi. Nhiệt độ dùng để sưởi ấm căn nhà cũng như xe hơi của bạn không những làm cho không khí trở nên khô hơn mà còn làm giảm độ ẩm, chính điều này đã vô tình làm cho môi bạn trở nên khô hơn. Ngoài ra, môi của người dùng vẫn có thể bị cháy nắng ngay trong những ngày trời âm u và có gió to.
2.My pham
Hãy đặc biệt cảnh giác với các loại son bóng có chứa hóa chất có tác dụng kích thích môi để khiến đôi môi của bạn trông có vẻ đầy hơn. Capxaxin, bạc hà và tinh dầu bạc hà là một số loại thành phần có trong mỹ phầm mà người mua my pham nên tránh.
mua my pham
mua my pham

Phenol là một loại hóa chất thường được sử dụng trong các loại son dưỡng môi truyền thống có thể góp phần làm cho môi bạn trở nên khô hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, chất này còn tạo thêm sự vững chắc cho một số khẳng định nói rằng 1 vài loại my pham son dưỡng môi có thể “chứa phụ gia”. Mặc dù chỉ 1 lượng nhỏ phenol được dùng trong các loại my pham son môi, đây cũng là loại hóa chất được sử dụng trong các loại mặt nạ đắp mặt có khả năng thẩm thấu vào làn da.
3. Thực phẩm
Những loại thức ăn cay và có chứa axit có thể khiến cho môi bạn bị bỏng và dẫn đến việc môi trở nên khô và sưng tấy lên. Ngoài ra, các phần cắt ra của một miếng xoài đã được khứa sẵn cũng có chứa 1 loại hóa chất có tên gọi toxicodendron gây trầm trọng thêm hiện tượng này, chất này được tìm thấy trong cây son độc. Với những ai bị dị ứng với các loại đậu nên cẩn thận với các loại son môi có sử dụng các loại hóa chất chiết xuất từ đậu như các loại bơ đậu mỡ.
4. Dược phẩm
Bác sĩ Parsons khuyên những người nào không thể tìm ra được lý do gây ra việc khô nứt môi ở những yếu tố thường gặp trên thì hãy xem xét lại tủ thuốc ở nhà mình. Một vài loại thuốc uống trị mụn cũng có thể gây ra tình trạng khô môi mặc dù chúng không hề tiếp xúc trực tiếp với môi của bạn.
Những ai có làn da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng với các loại sản phẩm chăm sóc môi hơn những người khác. Những tác nhân gây hại cho làn môi còn bao gồm sự thiếu nước, thói quen hay việc thường xuyên liếm môi và những người đang bị nghẹt mũi, những điều này có thể khiến môi bạn trở nên khô và rát.
Một số mẹo vặt và cách khắc phục
• Lựa chọn các loại chon mua my pham son môi hoặc son dưỡng môi có chứa chất chống nắng và hãy sử dụng chúng thường xuyên.
Cảnh giác với các loại son bóng.
• Sử dụng các loại sản phẩm my pham có chứa dầu bóng trước khi đi ngủ.
• Thoa các loại sáp dưỡng hoặc sản phẩm chăm sóc môi có chiết xuất từ dầu hoặc các loại dầu khoáng khác để làm mềm và chữa lành các vết tấy ở môi.
• Tránh xa các loại my pham son bóng làm dầy môi.
• Lựa chọn các loại mỹ phẩm dành riêng cho môi có chứa ít chất phụ gia.
• Không nên liếm môi.
• Uống thật nhiều nước để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể.
• Sử dụng chất dưỡng ẩm cho môi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét