Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Không nên mua my pham trực tuyến với những loại sau


Ngày nay, internet và mạng xã hội phát triển nhanh chóng, theo đó là thói quen mua my pham của chị em phụ nữ cũng thay đổi ít nhiều. Chỉ cần truy cập mạng và nhấp chuột là phái đẹp không chỉ chon mua my pham theo ý mình mà còn cập nhật được các đợt khuyến mãi rầm rộ của nhiều thương hiệu khác nhau một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mua sắm trực tuyến lúc nào cũng an toàn và sản phẩm về tay chưa chắc đã là my pham tot. Dù gì đi chăng nữa 8 loại my pham dưới đây bạn nên đến tân nơi tìm hiểu và kiểm tra, việc mua hàng qua mạng là không nên.

Kem nền

Mua my pham kem nền qua mạng được xem là sai lầm lớn nhất và phổ biến nhất của phái đẹp. Những hình ảnh về các loại my pham được đăng tải trên website, ngay cả đối với những hình minh hoạ màu những loại my pham tot cũng không thể phản ánh được hết kem nền, về tính năng, độ ẩm, độ phủ, mức độ mềm mịn có thể làm sáng da hay khiến da xỉn đi… Để mua một loại kem nền thật sự hợp với làn da của mình, bạn hãy đến tận nơi kiểm tra mẫu mã và thử xem có hợp vợi da mình không trước khi mua my pham nào đó nhé.

mua my pham
mua my pham truc tuyen

Son môi tông đỏ

Bình thường nhiều người cứ nghĩ rằng son môi chọn qua loa, không cần thử và mua qua mạng cũng được. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sai tông màu son thì bạn sẽ trở thành một thảm họa của kỹ thuật trang điểm, đặc biệt là với son môi tông đỏ. Khác với son môi màu hồng, người mua my pham dùng trong hoàn cảnh nào cũng được và hợp với nhiều màu da thì son môi tông đỏ cũng khá kén người dùng. Da ngăm đen, xỉn màu không nên dùng tông son đỏ. Mua son môi tông đỏ nên mua my pham cao cap hoặc my pham tot một chút.

Kem che khuyết điểm

Cũng như kem nền, kem che khuyết điểm cũng là một loại my pham khó chọn mà chúng ta không nên mua qua trực tuyến. Lý do lớn nhất là vì với những tông màu da khác nhau thì kem che khuyết điểm sẽ cho hiệu ứng tông màu và khả năng che phủ khác nhau đối. Người mua my pham nên đến tận nơi để nghe tư vấn và bôi thử để chọn mua my pham phù hợp nhất với làn da mình.

Kem dưỡng da ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm được nhiều người xem là “sản phẩm cá nhân” bởi những người sử dụng nó mới cảm nhận được hết độ mềm mịn trong kết cấu của loại my pham kem dưỡng này cũng như khả năng cải thiện làn da của nó.

BB Cream

Để có thể cảm nhận được hết màu sắc, độ ẩm cũng như khả năng che phủ của kem BB bạn cần phải thử trực tiếp trước khi quyết định mua my pham BB như thế nào và của hãng nào. Có dùng thử mới biết đó là loại my pham tot hay không.

Nước hoa

Vì đặc điểm da, tuyến mồ hôi và cả tính cách của mỗi người mà nước hoa sẽ toả ra những mùi hương khác nhau và mỗi người hợp với các loại nước hoa khác nhau. Vì vậy, thay vì lướt web để mua một lọ nước hoa như thông thường nhiều người vẫn làm thì hãy bạn đến một hiệu nước hoa uy tín để kiểm tra mùi hương và đặc tính của nó nhé

Hy vọng bạn sẽ sớm chọn mua my pham tot nhất, phù hợp nhất với làn da của mình mà không mắc phải “tiền mất tật mang”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét