Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lời khuyên để mua my pham tốt?


 Bí quyết  chung cho việc mua my pham:
 Đầu tiên là  đọc  review về my pham trước (tất nhiên đây là việc quan trọng, do không người dám  dùng đến đồ mà người ta chưa từng  dùng qua hoặc phản ánh về nó, thậm chí là đối với các  liệu trình  nuôi dưỡng da, trị mụn,… mà  bạn tự bào chế tại nhà từ  nguồn nguyên liệu  thiên nhiên).  Chẳng có gì  sai nếu việc bạn không biết ngoài kia  mang gì và mở  internet, tivi lên  xem thông tin trước khi  quyết định  bước ra ngoài nhỉ?
Lời khuyên để mua my pham tốt?
Lời khuyên để mua my pham tốt?


 Người khác  hay  bảo my pham xách tay thì không đắt hơn,  quả thật đúng vậy nhưng  chẳng ai  dám  đảm bảo về chất lượng của nó nếu bạn mua my pham xách tay. Có chắc là mỹ phẩm còn hạn  sử dụng? Có chắc đã là  hàng đúng  xuất xứ? Sẽ  thật khó khăn đấy  cô bạn nhỏ ơi! Hãy  sẵn sàng bỏ tiền ra  nhiều hơn một chút để mua my pham cao cap tại các  đại lý bán chính thức, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng của my pham hơn nhiều khi so sánh với sản phảm tràn lan trên thị trường.
Những chú ý nhỏ không  nên  bỏ qua khi đi mua mỹ phẩm  sử dụng cho da mặt:
–  Bao bì (còn nguyên vẹn, màu sắc, …):  điều này đánh giá về chất lượng hay độ an toàn của mỹ phẩm.
– Tem bảo đảm my pham (hay thì dán kín  bộ phận nắp và thân hộp)
– Sử dụng thử:  đương nhiên sẽ có  hàng mẫu sử dụng thử và bạn có  quyền hỏi người bán về việc  dùng thử loại mặt hàng bạn đang định  mua. Nên hỏi về việc hoàn đổi trả sản phẩm nếu trong trường hợp không vui về chất lượng. Những hãng mỹ phẩm danh tiếng chẳng  sợ gì đến chuyện này đâu nhé, nên vững tâm là bạn có quyền vì bạn là thượng đế 
– Nếu có điều kiện, hãy chon mua my pham ngay và  đàm phán rõ ràng với nơi bán mỹ phẩm. Hày nên mua hàng qua mạng với những  đại lý phân phối mỹ phẩm  uy tín và chất lượng đã được nhiều người phản ánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét