Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bạn đã chọn được cho mình my pham tốt sau sinh chưa?

Dùng my pham chăm sóc da  thời gian sau khi sinh  cùng với  việc  nảy sinh mẹ  cần  nắm rõ là  kết hợp  những  kiến thức quan trọng về my pham nhằm giúp  các mẹ có thể tự mình  giải quyết  các thắc mắc khác. Có thể nói đây là một  trong số  chuyện khiến không ít các chị em  đặc biệt quan tâm.  Vì thế  phụ nữ  phải hiểu rằng, sau khi  đẻ, làn da của người mẹ  có thể  khá mỏng và  rất nhạy cảm  vì thế  chuyện  dùng my pham tot nhanh chóng và  đặc biệt là  các  dòng my pham  chứa chất tẩy mạnh, có chất  độc hại là  nguyên nhân làm ảnh hưởng và  liên quan  đến làn da sau sinh.  Vì thế mà  chuyện dùng my pham dưỡng da khi  mới sinh xong  nên có  lời  tham khảo  của  chuyên khoa  hay tốt hơn hết là  chỉ cần  dùng với  một vài my pham  mang chức năng  chăm sóc da  cho làn da không  bị mất nước và  thô ráp,  giảm độ đàn hồi  nuôi dưỡng da.  Bởi vậy  chi tiết  chuyện  dùng my pham  chăm sóc da sau sinh  cần hay không quan trọng  như nào và cần phải lưu ý  chuyện gì?
My pham tot
My pham tot

Hãy cùng muaviet.vn  xem xét  một vài  ý kiến  sau đây  có thể biết được câu trả lời chính xác nhất cho  chuyện  dùng my pham  chăm sóc da sau khi sinh  con nhỏ  cho  các mẹ nhé!
Những thông tin cần biết về  vấn đề mua my pham cao cap sau khi sinh  phụ nữ  cần dưỡng da như  như nào cho thật  hiệu quả?
 Tránh nắng cho da nhờ my pham:
Làn da của  các mẹ sau sinh mỏng manh và  hay bị tác động bởi  các yếu tố  môi trường như nắng gió và my pham. Ánh nắng  cùng tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn sạm đi và  kém đẹp hơn khi không được dùng my pham. Do đó,  khi  cần ra ngoài thời gian này cần my pham,  các bạn nên  tránh nắng cho da.
 Cần Massage da thường xuyên:
Massage là bước  cần thiết giúp cho da của bạn  nhanh chóng  có được độ đàn hồi và căng mịn  vì  thời kì này  khối lượng cơ thể của bạn đã giảm đi  khá nhiều.  Chuyện massage còn giúp các  khí huyết lưu thông và bạn  không  cảm giác  mỏi mệt cũng như hạn chế  hình thành các nếp nhăn  lúc phải thức đêm nhiều để  trông nom con.  Chị em  nên thử  những động tác massage sau:
 Sử dụng  những ngón tay massage mặt theo  vòng xoắn ốc hoặc  đường vòng từ cằm đến tai, hai bên má, cánh mũi, đuôi mắt và trán.  Hành động nhiều lần cho mạch máu  không bị tắc.
Dùng hai ngón tay giữa áp vào 2 điểm sát hai gốc mũi. Ấn và  xoa nhẹ hai điểm này rồi từ từ day nhẹ  lên bên trên  cạnh mắt. Động tác này  có thể giải tỏa  áp lực  rất hữu hiệu,  bên cạnh đó xóa bỏ  những nếp nhăn trên dọc theo cánh mũi.
Đặt hai ngón tay trỏ lên hai bên đỉnh  đuôi mắt. Sau đó  đưa hai tay theo hai hướng ra phía ngoài đuôi mắt.  Làm động tác này nhiều lần  để giúp làm mờ và làm giảm vết nhăn.

1 nhận xét: