Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mua my pham son môi hợp với màu da

Làn môi là chìa khóa của mọi gương mặt, vì vậy quá trình làm đẹp chỉ thành công khi quý khách hàng đã chọn lựa được cho mình màu son phù hợp.
Chọn lựa mua my pham một màu son phù hợp cho đôi môi của mình luôn là vấn đề không hề đơn giản đối với chị em phụ nữ mỗi khi trang điểm. Không chỉ phụ thuộc vào sở thích bản thân hay xu hướng thời trang mà màu son còn cần phải thích hợp với màu da của người sử dụng .
Trước hết hãy xác định xem da của người dùng thuộc tông nào, khi đó việc chọn màu son môi sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra còn 1 chi tiết nho nhỏ khác người dùng nữa, đó là môi quý khách thuộc loại nào, môi dày hay là môi mỏng? Nếu môi mỏng thì bạn nên dùng loại my pham son bóng hoặc son nước, chúng sẽ giúp đôi môi trở nên đầy đặn hơn, còn môi dày sẽ trở nên mỏng hơn đấy.
Giờ người dùng hãy tham khảo bài viết này để bỏ túi cho mình những cách chọn màu son phù hợp với làn da dưới đây nhé!
1. Với những người dùng có da trắng tái
Với làn da màu trắng xanh or trắng tái người sử dụng nên chọn son có màu hồng đậm or màu đỏ đậm, nó sẽ giúp cho tăng thêm sức sống cũng như nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của người dùng.
2. Với những ai vàng
Nếu da bạn là da vàng hãy lựa chọn son màu bery or màu san hô, cần tránh chọn lựa my pham tot son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.
mua my pham
mua my pham

3. Với những quý khách hàng trắng hồng
Đây là màu da rất dễ chọn son nhất! Sở hữu làn da trắng hồng người sử dụng có thể thỏa thích lựa chọn tông màu son theo sở thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho quý khách một vẻ đẹp tươi sáng không kém phần trẻ trung.
4. Với những quý khách hàng bánh mật
Da bánh mật nếu kết hợp cùng với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến người sử dụng trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại làm cho làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn.
5. Với những chị em phụ nữ ngăm đen
Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.
6. Với những bạn nâu
Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.
7. Với những bạn nhợt nhạt
Da nhợt nhạt hay xanh xao không có nghĩa là dùng my pham màu son đi kèm phải là tông màu đậm đâu nhé! Ngược lại đối với những bạn có nước da như này thì gam màu hoàn hảo là hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét