Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mua my pham kem nền nào tốt cho da

Chọn my pham kem nền chất lượng là bước đầu tiên & cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình trang điểm của bạn nữ. Bởi my pham kem nền sẽ làm cho người dùng che đi những khiếm khuyết của khuôn mặt để có được 1 làn da trắng sáng mịn màng không tì vết. Nếu người sử dụng dùng đúng sản phẩm và biết cách trang điểm, mua my pham kem nền chính là nền tảng hoàn hảo nhất cho tổng thể khuôn mặt. Và người sử dụng sẽ cảm thấy màu son môi của mình dường như rạng rỡ hơn, đôi mắt người sử dụng trở nên quyến rũ hơn & cả khuôn mặt rạng ngời tươi trẻ 1 cách vô cùng tự nhiên, trang điểm mà như không vậy
1. Dùng thử màu my pham kem nền
Khi thử tông màu của my pham trang điểm các bạn thường thử nó trên mu bàn tay or cổ tay. Tuy nhiên đó không phải là vùng da tốt nhất để thử, đặc biệt là với my pham kem nền. Bởi vì ngay đến khuôn mặt của bạn, cũng có những sắc độ da sáng tối khác nhau, người sử dụng nên dùng thử tại mu bàn tay sẽ không thể có được kết quả tốt nhất. Để đảm bảo tông màu my pham kem nền phù hợp với làn da của mình, bạn hãy dùng thử tại đường viền xương quai hàm & kiểm tra nó dưới ánh sáng tự nhiên để có được kết quả tốt nhất. Tông màu đẹp sẽ là tông màu hoà lẫn 1 cách tự nhiên, nhẹ nhàng tại vị trí này
mua my pham
mua my pham

2. Công dụng 2 trong 1 của my pham kem nền che khuyết điểm cho bạn
Cô nàng thường có thói quen dùng kem nền xong rồi dùng tới my pham kem che khuyết điểm, việc làm này vừa tốn thời gian lại vừa khiến da trở nên mất tự nhiên bởi 1 lớp my pham kem trên mặt. Thay vì bạn sử dụng từng loại 1, người dùng hãy chọn lựa những dòng sản phẩm đa tác dụng: kết hợp my pham kem nền và my pham kem che khuyết điểm. Không chỉ vậy, hiện tại trên thì trường có rất nhiều những loại my pham kem nền còn có công dụng hạn chế nếp nhăn, tái tạo những vùng da sạm màu và cung cấp độ ẩm cần thiết rất an toàn cho làn da của bạn.
3. Các bước chuẩn bị quan trọng trong quá trình trang điểm
Trước khi trang điểm bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm, đây là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng trước khi trang điểm my pham, vì nếu làn da người dùng không sạch cộng thêm nhiều lớp my pham trang điểm rất dễ gây dị ứng & hư tổn cho làn da. Người dùng cũng cần tẩy tế bào chết, massage nhẹ nhàng để làm cho lưu thông máu & tăng khả năng hấp thụ cũng như độ mịn màng tự nhiên cho da khi dùng thêm my pham kem nền. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ vừa giúp tăng độ ẩm vừa tạo thành hàng rào bảo vệ cho làn da khỏi bị khô sau khi trang điểm.
4. Mua my pham cao cap kem nền
Người sử dụng bơm 1 lượng nhỏ kem nền ra mu bàn tay, kéo dài theo chiều dọc & sau đó dùng chổi tán đều kem nền lên làn da, người dùng hãy làm theo thứ tự từng đường nét trên khuôn mặt.
- Bạn bắt đầu trang điểm từ mũi, dùng cọ chấm từng chút 1 khắp vùng mũi, di chuyển đến má và rìa của khuôn mặt phía chân tóc rồi lại quay trở lại trung tâm của khuôn mặt.
- Làm như thế tại vùng cằm và xương quay hàm, chấm kem tại chính giữa cằm và tán đều sang 2 bên quay hàm.
- Với phần xung quanh mắt, người sử dụng cần lấy lượng kem ít hơn các phần còn lại, chấm nhẹ vào phần giữa lông mày và mắt tán kem ra ngoài. Chấm nhẹ phần bọng mắt phía dưới & tán mỏng xuống phía trung tâm.
- Cuối cùng bạn chấm đều lên khắp khuôn mặt bằng số kem còn bám trên cọ. Điều này làm cho kem nền được phân bố đều hơn, tán kem nhẹ nhàng theo chuyển dộng tròn để loại bỏ kem dư thừa, giảm nguy cơ loang lổ và làm cho làn da mềm mịn tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét