Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Một số loại mua my pham kem nền trên thị trường mà bạn nên biết

Có rất nhiều loại my pham kem nền, nhưng hiện nay phổ biến nhất trên thị trường là loại kem nền “2 trong 1” vừa có tác dụng dưỡng da, vừa làm da sáng mịn hơn. Mỗi loại my pham kem nền có những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng, thích hợp với từng loại da khác nhau. Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn một số loại kem nền để bạn có thể chon mua my pham tốt nhất.
1. Kem nền BB Cream (kem nền BB)
Mua my pham kem nền BB Cream có nhiều sản phẩm như beauty balm,blemish balm. Sản pham BB Cream có nhiều dưỡng chất, thích hợp cho những bạn gái có làn da khô, da tổng hợp. Kem BB Cream có độ che phủ cao và có khả năng chống nắng, giúp làm đều màu và cung cấp 1 phần độ ẩm cho da. Khi dùng kem BB, bạn không cần phải dùng các loại kem lót, kem che khuyết điểm hoặc kem chống nắng nữa.
mua my pham
mua my pham

Lưu ý: My pham kem nền BB không có nhiều tông màu để lựa chọn ngoài 1 gam màu cơ bản là Natural và light. Chính vì thế, những ai có làn da bánh mật, da xanh xao thoa hai tông màu này sẽ không được “ăn” cho lắm. Bên cạnh đó, my pham kem nền BB có thể khiến da đổ dầu và mau trôi, nên những ai có làn da dầu cần thận trọng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn những loại phấn phủ có độ hút dầu cao để đánh lớp ngoài cùng.
2. Kem nền my pham CC Cream (kem nền CC)
Mua my pham tot kem nền CC Cream có nhiều sản phẩm như color correct/complete correction/color control. Nếu làn da bạn có tàn nhang hoặc không đồng màu thì nên chọn CC Cream vì loại kem nền này có khả năng điều chỉnh màu rất tốt. My pham kem nền CC Cream tạo lớp nền mỏng và mịn màng hơn so với BB Cream, chống nắng tốt và không gây rít nhờn khi thoa kem lên da.
Lưu ý với loại kem này: Độ che phủ của kem CC Cream chưa cao, cũng như thành phần kết cấu chứa nhiều kem dưỡng nên sẽ làm cho làn da hơi bị “bóng bẩy”. Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhiều khuyết điểm như quầng thâm mắt hoặc da nổi mụn, bạn phải dùng thêm kem che khuyết điểm hoặc phải phủ thêm lớp phấn phủ.
3. Kem nền Cushion (kem nền Cushion)
Loại kem này rất thích hợp cho làn da lão hóa, bởi đây là loại kem nền tổng hợp các ưu điểm của Foundation, BB Cream, CC Cream nên có khả năng xóa mờ các nếp nhăn là khá tốt. Bên cạnh đó, loại my pham tot này có tác dụng chống nắng hiệu quả. Kem Cushion giúp tạo hiệu ứng siêu mỏng, làm cho làn da căng mọng và bóng sáng trong suốt như nước, rất thích hợp với làn da mỏng manh của người châu Á.

Lưu ý cho những bạn đang và sẽ sử dụng loại my pham này: Do bóng sáng trong suốt nên nhiều bạn gái có làn da nhờn rất lo ngại về độ láng của loại my pham kem này. Tuy nhiên, cũng như đối với kem nền BB, bạn cũng có thể dùng ít phấn phủ bột để làm nhẹ bớt những vùng da dễ bị bóng như trán, chóp mũi…, nhưng không nên dùng quá nhiều làm mất độ rạng rỡ đặc trưng của kem nền Cushion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét